Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực học sinh trong dạy học "Chương 2: Tính quy luật của hiện tượng di truyền" - Sinh học 12 trung học phổ thông

Title: Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực học sinh trong dạy học "Chương 2: Tính quy luật của hiện tượng di truyền" - Sinh học 12 trung học phổ thông
Other Titles: Designing questions and exercises to evaluate students’ ability in teaching Chapter II: “Regularity of genetic phenomenon” – Biology 12 for Secondary School
Authors: Phạm, Thị Tuyết Nhung
Keywords: Sinh học;Phương pháp giảng dạy;Bài tập đánh giá năng lực;Di truyền
Issue Date: 2015
Publisher: Đại học Quốc gia Hà Nội
Citation: 87 tr.
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/10003

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kim Lu: from village to ward = Kim Lũ: từ làng đến phố

STRATEGIC PLAN FOR APPLYING CRM IN VPBANK LE THI THANH TAM

NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG CỤ KIỂM THỬ TỰ ĐỘNG SELENIUM TRONG KIỂM THỬ PHẦN MỀM