Biện pháp hướng dẫn học sinh học chương I, IV Sinh học 11 trung học phổ thông theo quan điểm cấp cơ thể đa bào của thế giới sống

Title: Biện pháp hướng dẫn học sinh học chương I, IV Sinh học 11 trung học phổ thông theo quan điểm cấp cơ thể đa bào của thế giới sống. Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
Authors: Nguyễn, Đức Thành, người hướng dẫn
Đỗ, Thị Ninh
Keywords: Lớp 11;Phương pháp dạy học;Sinh học;Trường trung học phổ thông
Issue Date: 2009
Publisher: Khoa Sư phạm
Abstract: 107 tr. + CD-ROM + tóm tắt
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009
Nghiên cứu tổng quan các tài liệu để xây dựng cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh học Sinh học 11 thể hiện cấp độ cơ thể. Điều tra, đánh giá thực trạng dạy học Sinh học 11 hiện nay theo quan dạy cấp độ cơ thể. Phân tích nội dung Sinh học 11 nói chung và ch (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48080

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm của Mác, Ăngghen, Lênin về nhà nước xã hội chủ nghĩa và việc vận dụng để xây dựng Nhà nước của dân, do dân, vì dân ở Việt Nam hiện nay

Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trường Tiểu học Chí Linh Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ thông tin-thư viện của Trung tâm Thông tin-Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội