Vận dụng cách tiếp cận đánh giá thực tế (Authentic assessment) trong xây dựng quy trình và công cụ đánh giá kết quả học tập môn đo lường và đánh giá trong giáo dục (triển khai tại trường ĐHGD - Đại học Quốc gia Hà Nội)
Title: | Vận dụng cách tiếp cận đánh giá thực tế (Authentic assessment) trong xây dựng quy trình và công cụ đánh giá kết quả học tập môn đo lường và đánh giá trong giáo dục (triển khai tại trường ĐHGD - Đại học Quốc gia Hà Nội) : Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá |
Authors: | Đinh, Thị Kim Thoa, người hướng dẫn Lê, Thái Hưng |
Keywords: | Đánh giá kết quả học tập;Chất lượng giáo dục;Giáo dục đại học |
Issue Date: | 2012 |
Publisher: | Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục |
Abstract: | 138 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Xây dựng quy trình đánh giá theo cách tiếp cận authentic kết quả học tập. Xây dựng công cụ đánh giá theo cách tiếp cận authentic assessment trong môn đo lường và đánh giá (ĐL&ĐG) trong giáo dục. Xây dựng các tiêu chí đánh giá (Rubric - mức độ thực hiện các (...) Electronic Resources Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 |
URI: | http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34403 |
Appears in Collections: | IEQA - Master Theses |
Nhận xét
Đăng nhận xét