STRATEGIC PLAN FOR APPLYING CRM IN VPBANK LE THI THANH TAM

Title: STRATEGIC PLAN FOR APPLYING CRM IN VPBANK LE THI THANH TAM
Authors: Le, Thi Thanh Tam
Keywords: Quan hệ khách hàng;Quản lý tiếp thị;Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2007
Publisher: ĐHQGHN
Citation: 80 pages
Abstract: Nghiên cứu định nghĩa cũng như những lợi ích và nguyên tắc triển khai hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng. Mô tả và phân tích thực trạng của VPBank trong ba năm gần đây và những so sánh đánh giá giữaVPBank và các ngân hàng đối thủ hiện tại. Đưa ra một kế hoạch mang tính chiến lược gồm ba giai đoạn để xây dựng và triển khai CRM tại VPBank
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/13081
Appears in Collections:Luận văn - Luận án (LIC)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quan điểm của Mác, Ăngghen, Lênin về nhà nước xã hội chủ nghĩa và việc vận dụng để xây dựng Nhà nước của dân, do dân, vì dân ở Việt Nam hiện nay

Quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh trường Tiểu học Chí Linh Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu sản phẩm và dịch vụ thông tin-thư viện của Trung tâm Thông tin-Thư viện Trường Đại học Sư phạm Hà Nội